WHO R U

สถิติเว็บไซต์


Free Web Site Counter
DSL Services

Flag Counter

บทความที่ได้รับความนิยม

My Motto

Translate

Label

Home » » ไวรัส Check Who loves you ระบาดหนักใน Facebook (วิธีแก้)

ไวรัส Check Who loves you ระบาดหนักใน Facebook (วิธีแก้)


ไวรัส Check Who loves you ระบาดหนักใน Facebook (วิธีแก้)

วันนี้หากใครเป็นผู้ที่ใช้งานกลุ่มใน Facebook คงจะได้เห็นข้อความ Check Who loves you ♥♥♥ พร้อมลิงค์ให้กดเข้าไปโดยเมื่อเข้าไปแล้วจะเป็นลิงค์ของ adf.ly แล้วจะให้เราติดตั้ง App ใน Facebook ดังภาพด้านล่าง
Check-Who-loves-you
ผมได้ลองใช้ บัญชีที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อทดสอบการติดไวรัสดังกล่าว จะให้เราติดตั้ง App ดังภาพด้านล่าง
Check-Who-loves-you
เมื่อตอบ Okay ไปแล้วจะเริ่มหน้าใหม่ไปดังรูปด้านล่าง (และบัญชีเราจะโพสข้อความดังภาพด้านบนไปยังกลุ่มต่างๆทันที) จะเหมือนเราเป็นผู้เผยแพร่ไวรัสทันที
Check-Who-loves-you
จะมีตัวเลขนับตั้งแต่ 9-0 และให้เรากด Follow ผมลองกดติดตามไปก็เจอหน้านี้
Check-Who-loves-you
ผมยังการันตีไม่ได้ว่านายคนนี้เป็นผู้สร้างไวรัสตัวนี้หรือเปล่า แต่ยอดการ Follow มันพุ่งไปถึง เกือบ 6 หมื่่นคนไปแล้ว
คราวนี้กลับมาดูความเปลี่ยนแปลงในบัญชีของเรากันครับ
จริงๆแล้วแอพตัวนี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากนักเพียงแต่ตอนกดตกลงติดตั้งแอพ มันจะโพสข้อความดังภาพด้านบนสุดที่กล่าวไปเท่านั้น และเราจะได้แอพที่ติดตั้งมา 1 แอพ ที่มีชื่อว่า Xperia (แหมมตั้งชื่อเหมือนรุ่นโทรศัพท์เลยนะเนี้ย) ดังภาพด้านล่าง
Check-Who-loves-you
ให้ทำการเข้าไปลบได้ที่ https://www.facebook.com/settings?tab=applications หรือเข้าไป ตั้งค่า>แอพ แล้วลบแอพดังกล่าวออก
Check-Who-loves-you
ตอนกดลบ แนะนำให้ติ๊กถูกที่ Delete all your Xperia Activity on Facebook. This may Take a few minutes. ด้วยนะครับ
เพียงแค่นี้เราก็น่าจะหมดปัญหาเรื่องการส่งต่อแล้ว และเพื่อความสบายใจก็เปลี่ยนรหัสผ่าน Facebook สะด้วยก็ดีครับ (กันเหนียว)

-ขอขอบคุณ http://www.modify.in.th

ไวรัส Check Who loves you ระบาดหนักใน Facebook (วิธีแก้)

ข่าวสารอัพเดท

เด็กวิทย์คอม ยินดีต้อนรับเข้าสู่

108-load สังคมแห่งการแบ่งปัน


===============
สถานะ : กำลังอัพเดทเว็ปไซต์

FACEBOOK FANPAGE

HOT-NEWS

CHAT