WHO R U

สถิติเว็บไซต์


Free Web Site Counter
DSL Services

Flag Counter

บทความที่ได้รับความนิยม

My Motto

Translate

Arsip Blog

Label

Home » » วิธี ดาวน์โหลด วิดีโอจาก YouTube ให้เป็นไฟล์เพลง MP3

วิธี ดาวน์โหลด วิดีโอจาก YouTube ให้เป็นไฟล์เพลง MP3


วิธี ดาวน์โหลด วิดีโอจาก YouTube ให้เป็นไฟล์เพลง MP3


ScreenHunter_147 Feb
เมื่อคุณกำลังชมวิดีโอบน YouTube อยู่ บางครั้งคุณก็อาจจะที่ต้องการเก็บวิดีโอนั้นๆ ให้อยู่ในรูปแบบ MP3 อาจเพราะด้วยเหตุผลว่า คุณชื่นชอบวิดีโอนี้, เพลงในวิดีโอไพเราะ, อยากเก็บไว้ฟังตอนหลัง หรือไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตาม .. ปัจจุบันมีโปรแกรม และเว็บ ซึ่งช่วยให้คุณดาวน์โหลดวิดีโอเหล่านั้น มาในรูปแบบ MP3 และสำหรับในทริป/ ทริค นี้เราจะนำเสนอเว็บไซต์ 2 เว็บไซต์ ที่ช่วยให้คุณ ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 และแน่นอนคุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ ทั้งสิ้นครับ !
ขั้นตอนพื้นฐานก่อนที่จะ ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3
1. เปิดวิดีโอ YouTube ที่ต้องการรับชม และดาวน์โหลดไฟล์ MP3
2. ตัดลอกที่อยู่ของวิดีโอนั้นๆ ตรงช่อง Website URL ตามภาพ
YouTube-to-MP3_01
3. ใช้บริการของเว็บไซต์ที่จะกล่าวต่อไปด้านล่าง
เว็บไซต์ที่ให้บริการ ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3
โดยในทริป/ ทริคนี้ ผมจะนำเสนอเพียงแค่ 2 เว็บไซต์นะครับ เหตุผลหลักๆ คือ เว็บไซต์อื่นๆ ที่นอกเหนือจากนี้ มักจะมีโฆษณาแอบแฝง หรือแม้แต่สแปม เข้ามาปะปนด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าใครที่เข้าไปเว็บไซต์เหล่านั้น ต้องระวังภัยอันตรายจากไวรัสให้ดีนะครับ
1. SNIP MP3
YouTube-to-MP3_02
เปิดเว็บไซต์ SNIP MP3 (หรือคลิกที่นี่เพื่อเปิดเว็บไซต์) ขึ้นมา และวางลิงค์ที่ได้คัดลอกไว้ บริเวณช่องลิงค์ด้านบน หลังจากนั้นคลิกที่ "Convert"
YouTube-to-MP3_04
หลังจากคลิก "Convert" ถ้ามีป็อปอัพแบบภาพด้านบนขึ้นมา ให้ติ๊กในกล่องหน้าข้อความ "I accept the risk and want to run this application" และคลิก "Run"
YouTube-to-MP3_03
จะใช้เวลาสักระยะหนึ่ง หน้าเว็บ SNIPMP3 ก็จะโชว์ลิงค์ให้คุณดาวน์โหลด ซึ่งจะมี 2 นั่นคือ แบบไฟล์มาตรฐานธรรมดา (Standard Quality) และไฟล์มาตรฐานสูง (High Quality) .. คุณก็เพียงแค่เลือกดาวน์โหลดมาตรฐานที่ต้องการ หลังจากนั้น MP3 นั้นก็จะมาอยู่ในเครื่องคุณได้อย่างง่ายดาย

2. YouTube-Mp3
YouTube-to-MP3_05
เปิดเว็บไซต์ YouTube-Mp3 (หรือคลิกที่นี่เพื่อเปิดเว็บไซต์) เมื่อเว็บไซต์โหลดเสร็จ ก็นำลิงค์ไปวาง และคลิกที่ "Convert Video" ตามภาพด้านบน
YouTube-to-MP3_06
หลังจากนั้นจะมีลิงค์ดาวน์โหลดขึ้นมา ให้เราคลิกดาวน์โหลด หรือว่าเราจะแชร์เพลง MP3 นี้ไปหาเพื่อนๆ ของคุณก็ได้เช่นกันครับ
เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ คุณก็จะสามารถ ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ได้แล้วครับ นอกจากนี้ ประโยชน์ของการแปลงไฟล์วิดีโอ เป็นไฟล์ MP3 ยังช่วยในเรื่องของการประหยัดพื้นที่ และทรัพยาการของเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วยครับ .. ลองเอาไปใช้กันนะครับ รับรองมีประโยชน์แน่นอน !

วิธี ดาวน์โหลด วิดีโอจาก YouTube ให้เป็นไฟล์เพลง MP3

ข่าวสารอัพเดท

เด็กวิทย์คอม ยินดีต้อนรับเข้าสู่

108-load สังคมแห่งการแบ่งปัน


===============
สถานะ : กำลังอัพเดทเว็ปไซต์

FACEBOOK FANPAGE

HOT-NEWS

CHAT

บทความล่าสุด